Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam Định tổ chức thành công Giải điền kinh năm 2022
Lượt xem: 784

            Sáng 16/7/2022, tại sân vận động Thiên Trường, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố Nam Định tổ chức Giải điền kinh trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố lần thứ IX năm 2022.

            Tới dự có: đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố; đồng chí Đinh Thị Mai – Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thành phố; đồng chí Nguyễn Xuân Hoạt – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố, Phó trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT thành phố.

anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV thi đấu nội dung 100m và 200m nam và 100m và 200m nữ

            Tham gia Giải điền kinh năm 2022 có 30 vận động viên đến từ 11 phường, xã trên địa bàn thành phố. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: 100m nam, 100m nữ, 200m nam, 200m nữ và 1.500m nam.

            Với đường chạy đạt chuẩn tại sân vận động Thiên Trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên trong quá trình thi đấu đạt thành tích cao nhất.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố trao huy chương và phần thưởng cho các VĐV

            Với tinh thần “thể thao cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu hết mình, không bỏ cuộc dù bị vất ngã hay đuối sức trong quá trình thi đấu. Tại giải điền kinh lần này còn chứng kiến những hành động đẹp của các vận động viên, như ở nội dung chạy 1.500m nam, là người về đích đầu tiên, nhưng khi thấy vận động viên phường bạn về sau cùng có biểu hiện kiệt sức, vận động viên Nguyễn Minh Ngọc (phường Năng Tĩnh) đã trở lại động viên, cùng với đội bạn hoàn thành những mét chạy cuối cùng.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố trao huy chương cho các VĐV

            Sau nửa ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng – bạc – đồng cho các vận động viên giành thành tích tốt nhất trong từng nội dung của giải. Trong đó, có những VĐV tham gia thi đấu ở nhiều nội dung và đều mang huy chương về cho địa phương như: VĐV Vũ Thị Thu Hiền (phường Ngô Quyền) giành huy chương vàng ở cả 02 nội dung 100m nữ và 200m nữ; VĐV Nguyễn Thị Ngọc Loan (phường Vỵ Hoàng) đoạt huy chương bạc nội dung 200m nữ và huy chương đồng nội dung 100m nữ; VĐV Nguyễn Ngọc Việt Anh (phường Ngô Quyền) giành huy chương đồng ở hai nội dung 100m nam và 200m nam.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Hoạt – Giám đốc Trung tâm VHTT và TT thành phố trao huy chương cho các VĐV

            Với 11 đoàn tham gia Giải điền kinh năm nay, phường Ngô Quyền là địa phương có nhiều VĐV giành huy chương nhất với 02 huy chương vàng và 02 huy chương đồng. Tiếp đó là các phường: Văn Miếu (02 huy chương bạc), Vỵ Hoàng (01 huy chương bạc, 01 huy chương đồng)./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang