Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đêm Liên hoan văn nghệ TDP Số 6, phường Vị Xuyên chào mừng Kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Lượt xem: 370

         Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi, tự hào của tháng 4 lịch sử và chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5 và kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Tối ngày 20/4, Tổ dân phố (TDP) số 6, phường Vị Xuyên tổ chức đêm liên hoan văn nghệ quần chúng tại nhà văn hóa khu Liên Cơ.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự đêm liên hoan.

         Tới dự đêm Liên hoan văn nghệ có đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Mai Duy Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của phường Vị Xuyên; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng Ban Công tác mặt trận, Tổ trưởng dân phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn phường.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo phường tặng hoa, cổ vũ tinh thần các đội văn nghệ tham dự Đêm liên hoan.

         Chương trình Văn nghệ được tổ chức với nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và những bài hát ca ngợi người lính Bộ đội Cụ Hồ, được các đội văn nghệ thể hiện qua đầy đủ các thể loại hát, múa, ngâm thơ, khiêu vũ mang đến không khí vui tươi và hấp dẫn. Tuy những lời ca, điệu múa có thể chưa được điêu luyện, nhưng đó là tất cả tình yêu thương, lòng trân trọng, niềm tự hào của bà con về quê hương đất nước, về con người Việt Nam, về niềm tin trong cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Minh Ngoạn – Bí thư Chi bộ TDP số 6 phát biểu khai mạc đêm liên hoan.

         Đêm liên hoan văn nghệ với 17 tiết mục đặc sắc mang lại cho nhân dân trên địa bàn những phút giây ý nghĩa. Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử cách mạng, khơi dậy niềm tự hào, đặc biệt là để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền giáo dục về truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, khẳng định ý nghĩa tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và Chiến thắng Điện Biên Phủ./.

Một số hình ảnh của Đêm liên hoan văn nghệ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang