Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Lộc Hạ phát động tháng hoạt động Thể dục thể thao và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024”
Lượt xem: 1316

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng 17/3/2024, UBND phường Lộc Hạ long trọng tổ chức Lễ phát động tháng hoạt động Thể dục thể thao và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024”. Dự lễ phát động có đồng chí Vũ Khắc Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Hoàng Thị Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể của phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận các khu dân cư cùng đại diện các trường học và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ

anh tin bai

Các khối tham gia hưởng ứng Lễ phát động

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại cũng chính là chúng ta đã góp phần xây dựng một dân tộc giàu về vật chất, mạnh về tinh thần. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, trong những năm qua cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, phường Lộc Hạ luôn quan tâm đến sự nghiệp Thể dục thể thao. Đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn phường hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng đất nước, quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Quán triệt sâu sắc và thấm nhuần tư tưởng “Dân cường thì nước thịnh" của Bác, các phong trào thể dục thể thao của phường Lộc Hạ cũng diễn ra hết sức sôi nổi, sâu rộng gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thể dục thể thao của địa phương. Nhiều hình thức tập hợp, thu hút người dân luyện tập thể dục thể thao được nhân rộng như các Câu lạc bộ dân vũ, dưỡng sinh, bóng đá, cầu lông, bóng bàn..... đã và đang góp phần làm cho phong trào thể thao quần chúng ngày một phát triển, giúp nâng cao sức khỏe cho nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Vu Khắc Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và đồng chí Hoàng Thị Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tặng hoa cho đại diện các khối tham gia Ngày chạy Olympic năm 2024

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của phường Lộc Hạ năm nay thu hút hơn 200 vận động viên đại diện cho cán bộ, nhân dân và học sinh trên địa bàn phường tham gia hưởng ứng.

Ngay sau Lễ phát động, đã diễn ra các tiết mục: nhảy dân vũ “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của CLB dân vũ phường Lộc Hạ, màn đồng diễn múa quạt của Hội người cao tuổi phường và màn so tài kéo co của Đội cán bộ, công chức UBND phường với Đội cán bộ, giáo viên, học sinh liên trường Mầm non, Tiểu học, THCS Lộc Hạ. Cuối buổi lễ, hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường đã tham gia chạy với cự ly 1000m.

anh tin bai

Đồng chí Vu Khắc Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao giải cho các vận động viên tham gia chạy cự ly 1000m

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao giải cho Đội đạt giải nhất môn kéo co

Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 vận động viên đạt giải cự ly chạy 1000m và giải Nhất môn kéo co cho Đội cán bộ, công chức UBND phường.

Tháng hoạt động Thể dục thể thao và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” là một hoạt động thiết thực góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"Đồng thời qua đó tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở./.

Một số hình ảnh các màn đồng diễn và các môn thi đấu thể dục thể thao diễn ra trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân phường Lộc Hạ năm 2024:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang