Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố thăm, tặng quà các giáo xứ, hội thánh nhân dịp Giáng sinh 2021
Lượt xem: 385

          Nhân dịp Giáng sinh 2021, ngày 21/12/2021, các đồng chí lãnh đạo UB MTTQ tỉnh, lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND - UB MTTQ thành phố Nam Định đã tới thăm, tặng quà các Giáo xứ Công giáo và Hội thánh Tin lành trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố

tặng hoa chúc mừng Linh mục Giuse Phạm Minh Triệu, Chính xứ giáo xứ Nam Định và bà con giáo dân Giáo xứ Nam Định.

           Tại các địa điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố chúc các mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị chức sắc trong vận động đồng bào giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; nhất là vận động giáo dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tham gia ủng hộ, cùng các cấp, các ngành chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố cũng đề nghị các vị chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho bà con giáo dân, tích cực xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng vững chắc. 

anh tin bai

Đồng chí Trần Đăng An -  Phó Chủ tịch Thường trực UB MTTQ tỉnh

tặng hoa chúc mừng bà con giáo Hội Thánh Tin lành TP Nam Định

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng giáo xứ Phong Lộc

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng giáo xứ Khoái Đồng

anh tin bai

Đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố

tặng hoa chúc mừng Linh mục Nguyễn quốc huy, và bà con giáo dân giáo xứ Phú Ốc. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như - Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố

tặng hoa chúc mừng bà con Hội Thánh Tin lành TP Nam Định

          Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục, mục sư bày tỏ cảm ơn và vui mừng trước sự quan tâm của Thành ủy – HĐND – UBND thành phố đã tới thăm, chúc mừng các giáo xứ, hội thánh nhân dịp Giáng sinh - đại lễ lớn nhất trong năm. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, góp sức xây dựng thành phố Nam Định ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.

   Trong năm qua, dịch bệnh Covid-19 cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động sinh hoạt tôn giáo, các nhà thờ, hội thánh trên địa bàn thành phố Nam Định đã linh hoạt thay đổi hình thức sinh hoạt, chuyển sang cầu nguyện trực tuyến… Dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến đời sống của bà con giáo dân, song các gia đình giáo dân khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền địa phương.

          Các linh mục, mục sư cũng cho biết, mặc dù Giáng sinh là đại lễ lớn nhất trong năm, nhưng trước tình hình dịch Covid-19 trong tỉnh và tại thành phố Nam Định đang diễn biến phức tạp, các giáo xứ, hội thánh tại thành phố Nam Định sẽ không tổ chức các hoạt động hội mừng lễ Giáng sinh. Bên cạnh đó, kêu gọi các giáo dân đến nhà thờ cầu nguyện trong đêm Giáng sinh theo từng giờ khác nhau để đảm bảo giãn cách, đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ, khuyến khích cầu nguyện trực tuyến tại nhà./.

Phan Nam, Thanh Thuỷ - Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang