Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Thống Nhất
Lượt xem: 255

Sáng 19/01/2023, Đoàn công tác của thành phố do đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thống Nhất. Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Huy Thành, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Hoàng Quang Khoa, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ thành phố; đại diện Văn phòng UBND thành phố cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường Thống Nhất.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết cho gia đình ông Trần Văn Phong, ở 6/82 Mạc Thị Bưởi

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình ông Trần Văn Phong, ở 6/82 Mạc Thị Bưởi và ông Trần Hoàng Định ở 22/130 Trần Thái Tông đều là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn phường Thống Nhất.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết cho gia đình ông Trần Hoàng Định ở 22/130 Trần Thái Tông

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể phường Thống Nhất cần tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân nói chung và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nói riêng, để ai cũng được vui Xuân, đón Tết và không ai bị bỏ lại phía sau. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón một năm mới hạnh phúc, bình an và gặp nhiều may mắn./.

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang