Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Nam Vân tổ chức “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi
Lượt xem: 589

      Nhân dịp tết Trung thu, trong hai ngày 09-10/09/2022, UBND xã Nam Vân tổ chức “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi trên địa bàn xã. Đến dự và chung vui cùng các em có đồng chí Phạm Châu Long – Phó trưởng phòng Lao động TBXH thành phố; đ/c Vũ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nam Vân; đ/c Trần Nam Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nam Vân; các đ/c trong Thường trực Đảng uỷ - HĐND- UBND – UB MTTQ xã Nam Vân cùng các cháu thiếu nhi và đông đảo nhân dân đến dự.

anh tin bai

Đ/c Trần Nam Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nam Vân phát biểu khai mạc

      “Vui tết Trung thu” đã trở thành hoạt động truyền thống của các đơn vị thôn xóm trên địa bàn xã Nam Vân. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo không khí hào hứng, vui tươi sôi nổi, thi đua lành mạnh giữa các em thiếu nhi trong toàn xã. Đồng thời, giúp các em hiểu rõ hơn về đạo lý của dân tộc, truyền thống của địa phương để các em có thêm nghị lực trên con đường học tập và nhớ mãi về một tuổi thơ hồn nhiên tươi sáng.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nam Vân và đ/c Trần Nam Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nam Vân trao cờ lưu niệm cho các đội

     Chương trình “Vui tết Trung thu 2022” đã thu hút 07 đơn vị thôn xóm trên địa bàn xã tham gia tranh tài. Các em đã mang đến hội thi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, với chất giọng hay và sự dàn dựng công phu. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo, chuẩn bị chu đáo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể, nhân dân và Đoàn thanh niên của các thôn xóm trong xã. Với tinh thần vui tươi, đoàn kết, giao lưu và học hỏi, các em thiếu nhi đã thể hiện một cách sinh động tình cảm của mình qua lời ca, tiếng hát và sự vui tươi, hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

anh tin bai

Chương trình Vui Tết Trung thu tại xã Nam Vân thu hút đông đảo nhân dân tham gia

      Sau một thời gian sôi nổi thi tài của 07 đơn vị thôn xóm trong xã cùng sự công tâm, trách nhiệm của Ban giám khảo. Ban tổ chức  “Vui tết Trung thu 2022”  xã Nam Vân đã trao giải A cho đội văn nghệ thôn Thượng Hữu, xóm Địch lễ B, xóm 7; Giải B được trao cho đội văn nghệ thôn Địch Lễ A, xóm 3 Vân Cát, xóm 8 và xóm Trung Lợi.

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình Vui Tết Trung thu tại xã Nam Vân

      Với sự quan tâm của chính quyền địa phương và cơ sở, chương trình Vui tết Trung thu 2022” của xã Nam Vân đã diễn ra thành công tốt đẹp; tạo cơ hội để các đơn vị thôn xóm trong xã giao lưu, học hỏi trao đổi văn hoá nghệ thuật, góp phần làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần của các em. Qua chương trình, mỗi em thiếu nhi đã có những kỷ niệm đẹp, sâu sắc, đáng nhớ. Từ đó, mang đến cho các em một Tết Trung thu vui tươi phấn khởi, để các em thêm tự hào, thêm yêu quý quê hương, đất nước và trong tương lai sẽ ra sức cống hiến tài năng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.

Thu Phương – Trung tâm Văn hóa TT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang