Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Trường Thi tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) và gặp mặt, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.
Lượt xem: 996

            Ngày 24/7/2017, ĐU- UBND phường Trường Thi long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) và gặp mặt, tặng quà các gia đình thương binh; liệt sỹ; gia đình có công với cách mạng.

            Dự lễ kỷ niệm có đồng chí: Bùi Quốc Trung - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và xã hội thành phố Nam Định; các đồng chí đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ; trưởng các ban ngành, đoàn thể phường; các đồng chí là Bí thư chi bộ, tổ trưởng 44 tổ dân phố. Đặc biệt là sự có mặt của 447 đại biểu là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, NCC với cách mạng tiêu biểu trong toàn phường

 

 

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

 

Đại biểu TP và phường dự Hội nghị

Tại hội nghị, Đ/c Lê Duy Hùng - PBT Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, nhân dân trong phường trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

             70 năm qua, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, chính quyền phường Trường Thi đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng thông qua các hoạt động hỗ trợ, sửa chửa nhiều lượt nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xuống cấp, thăm hỏi khi ốm đau, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách: thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ nhân dịp Lễ, Tết....Điều này góp phần nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” chăm lo cho người có công về vật chất lẫn tinh thần.

            Cũng tại lễ kỷ niệm, để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình có công trên địa bàn phường Đảng ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ phường và Quỹ TYM chi nhánh TP. Nam Định đã có những phần quà đầy ý nghĩa cho các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ, nạn nhân CĐHH, NCC với cách mạng.

Lãnh đạo Đảng Ủy - UBND phường tặng quà cho các gia đình chính sách

 

Đại diện  Quỹ TYM chi nhánh TP. Nam Định tặng quà người thân đối tượng chính sách

            Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) là dịp thể hiện tình cảm, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân trên địa bàn P.Trường Thi. Đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân và biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, giáo dục lòng yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ hôm nay./.

VHTT phường


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang