Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BCĐ hoạt động hè P.Trường Thi tổ chức Hội diễn tiếng hát tuổi thơ.
Lượt xem: 2725

Tối ngày 30/6/2019, tại hội trường UBND phường Trường Thi, BCĐ hoạt động hè phường đã tổ chức Hội diễn “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2019. Đến dự có các đồng chí đại diện Nhà Văn hóa Thiếu nhi, Thành đoàn TP. Nam Định; các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể trong phường và các bác, các đồng chí thay mặt cho Cấp ủy Chi bộ, Tổ dân phố, các tổ chức đoàn thể ở khu dân cư; đặc biệt có gần 100 các em thanh thiếu nhi đến tham gia chương trình Hội diễn và nhiều người dân trên địa bàn đến cổ vũ động viên cho phong trào.

 

 

Đại biểu tham dự Hội diễn và toàn cảnh Hội diễn

Bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa, độc tấu piano… ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, người lính, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam… các em thiếu nhi đến từ các khu dân cư phường Trường Thi đã đem đến những tiết mục đậm bản sắc văn hóa dân tộc, mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

 

 

 

 Các tiết mục tham gia Hội diễn

Kết thúc Hội diễn, BTC đã trao 7 giải A xuất sắc và 8 giải A cho các đơn vị về tham gia Hội diễn.

 

 

 BTC trao giải A xuất sắc cho các đơn vị đoạt giải và BTC trao giải A cho đơn vị đoạt giải

Đây cũng là một trong các hoạt động của BCĐ hoạt động hè phường Trường Thi nhằm không ngừng khơi dậy và thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong thiếu nhi, thông qua đó tạo ra phong trào rộng khắp ở từng khu dân cư, tổ dân phố, để các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích và lành mạnh trong dịp hè 2019./.

Thu Quỳnh




Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang