Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Trung thu.
Lượt xem: 152

         Chiều 16/9, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trường Dạy Nghề Trẻ Khuyết Tật Tỉnh Nam Định và Trung tâm cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố nhân dịp Tết Trung thu. Đi cùng đoàn có đồng chí Phạm Quốc Hải – Thành ủy viên, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thành phố trao quà cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường Dạy Nghề Trẻ Khuyết Tật Tỉnh.

         Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố ân cần thăm hỏi đời sống, tình hình sức khỏe của các em đang được chăm sóc, tập luyện tại Trường Dạy Nghề Trẻ Khuyết Tật Tỉnh và Trung tâm cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố. Đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần, sự nỗ lực cố gắng của các thầy, cô giáo đang nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng. Các thầy, cô giáo cần thường xuyên quan tâm, động viên và là người đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ khó khăn với trẻ khuyết tật trong học tập cũng như trong sinh hoạt hằng ngày, để từ đó, các em có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thành phố trao quà cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trung tâm cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố.

         Nhân dịp đầu năm học mới 2024-2025 và Tết Trung thu, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tiến Dũng đã trao tặng món quà ý nghĩa cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tại các trung tâm với mong muốn các em đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, đầm ấm./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang