Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Quân khu 3 bàn giao 01 nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Lượt xem: 2938

Chiều ngày 10/12/2019, Cục Chính trị Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh Nam Định phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Ngân tổ 24, phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định có hoàn cảnh gia đình còn khó khăn.

 

 

Đại diện Cục Chính trị Quân khu 3, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo địa phương

tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Ngân

 

Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà tình nghĩa đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, ngôi nhà được xây dựng vững chắc, có tính thẩm mỹ, với diện tích trên 28 m2, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của gia đình, trị giá ngôi nhà trên 200 triệu đồng. Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do các tổ chức, cá nhân hảo tâm, bà con lối xóm, thân nhân các gia đình đóng góp, ủng hộ.

 

 

 

 

 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố tặng quà gia đình ông Nguyễn Ngọc Ngân

 

Tại buổi Lễ trao tặng nhà tình nghĩa, Cục Chính trị Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh Nam Định, cấp ủy, chính quyền và ban ngành, đoàn thể địa phương đã tặng các gia đình chính sách một số vật dụng thiết yếu.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 3 trong các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng các địa phương chăm lo tốt hơn đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân./.

BCH Quân sự TP



Tin khác
1 2 3 4 5 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang